Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
15/08/2022 - 14:48
UBND huyện Hoài Ân vừa ban hành Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện năm 2022.
Ảnh minh họa.
Theo đó, thực hiện khảo sát trên các lĩnh vực có phát sinh giao dịch thủ tục hành chính với người dân, tổ chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện và xã, thị trấn. Đối tượng khảo sát, gồm gười dân, tổ chức, doanh nghiệp đã trực tiếp giao dịch giải quyết thủ tục hành chính và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và cấp xãtừ ngày 01 tháng 01 năm 2022 đến ngày ngày 30 tháng 7 năm 2022.
Quá trình khảo sát tập trung vào một số nội dung, cụ thể: Khảo sát, lấy ý kiến nhận xét, đánh giá về 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, bao gồm: (1) Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; (2) Về thủ tục hành chính; (3) Về công chức, viên chức giải quyết công việc; (4) Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; (5) Tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị. Đồng thời, thu thập ý kiến góp ý của người dân, tổ chức về các giải pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công.Hoàn thành khảo sát trước ngày 30.9.2022.
UBND huyện giao Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu UBND huyện thành lập Tổ khảo sát và phê duyệt kết quả; đồng thời căn cứ vào kết quả đánh giá trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác cải cách hành chính.
BT