Cải cách hành chính
   A+ =A -A

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

15/08/2022 - 14:48

UBND huyện Hoài Ân vừa ban hành Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện năm 2022.
 
Ảnh minh họa.

Theo đó, thực hiện khảo sát trên các lĩnh vực có phát sinh giao dịch thủ tục hành chính với người dân, tổ chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện và xã, thị trấn.  Đối tượng khảo sát, gồm gười dân, tổ chức, doanh nghiệp đã trực tiếp giao dịch giải quyết thủ tục hành chính và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và cấp xãtừ ngày 01 tháng 01 năm 2022 đến ngày ngày 30 tháng 7 năm 2022.

Quá trình khảo sát tập trung vào một số nội dung, cụ thể:  Khảo sát, lấy ý kiến nhận xét, đánh giá về 05 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, bao gồm: (1) Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước; (2) Về thủ tục hành chính; (3) Về công chức, viên chức giải quyết công việc; (4) Kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; (5) Tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị. Đồng thời, thu thập ý kiến góp ý của người dân, tổ chức về các giải pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công.Hoàn thành khảo sát trước ngày 30.9.2022.

UBND huyện giao Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu UBND huyện thành lập Tổ khảo sát và phê duyệt kết quả; đồng thời căn cứ vào kết quả đánh giá trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác cải cách hành chính.


BT

Xếp hạng bài viết
Click để đánh giá bài viết
Các tin khác

Hoài Ân: Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (29/03/2024)

Hoài Ân: Ban hành kế hoạch triển khai thực hiện mô hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính phi địa giới hành chính (15/03/2024)

Hoài Ân: Ban hành Kế hoạch Kiểm tra công vụ trên địa bàn huyện Hoài Ân năm 2024 (26/01/2024)

Hoài Ân: Về việc giao 07 chỉ tiêu liên quan đến Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn huyện năm 2024 (26/01/2024)

Hoài Ân: Ban hành Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính huyện Hoài Ân năm 2024 (03/01/2024)

Bình Định: Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC phi địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh (03/01/2024)

Hoài Ân: Phê duyệt Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện, UBND các xã, thị trấn (03/01/2024)

Hoài Ân: Ban hành kế hoạch CCHC năm 2024 (02/01/2024)

Hoài Ân: Triển khai chức năng quản lý việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến của cán bộ, công chức, viên chức trên Hệ thống VNPT iGate (10/11/2023)

Hoài Ân: Ban hành Bộ chỉ số đánh giá kết quả cải cách hành chính (19/10/2023)

Hoài Ân: Kế hoạch thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến 2030 của huyện (20/04/2023)

Tập trung triển khai một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác cải cách hành chính (10/04/2023)

Hoài Ân: Thực hiện nghiêm quy định về bỏ các giấy tờ liên quan đến thông tin công dân trong công tác giải quyết TTHC (14/03/2023)

Hoài Ân: Ban hành Đề án “Thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính” (02/03/2023)

Hoài Ân: Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 xếp thứ hai trong khối các huyện thị xã, thành phố (02/02/2023)

Hoài Ân: Tập huấn cho đoàn viên, thanh niên về thực hiện dịch vụ công trực tuyến (15/11/2022)

Hoài Ân: Tổ chức Hội thi tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2022 (07/11/2022)

Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính (14/10/2022)

Tập trung khắc phục hạn chế để nâng cao chất lượng cải cách hành chính năm 2022 (15/08/2022)

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (15/08/2022)

1 2
VĂN BẢN MỚI

Số: 84/KH-UBND (18/06/2024)
KẾ HOẠCH Công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo

Số: 83/KH-UBND (13/06/2024)
KẾ HOẠCH Thực hiện Đề án “Kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao năng lực quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về chuyển đổi số từ trung ương đến địa phương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn huyện Hoài Ân

Số: 571/UBND-VX (03/06/2024)
V/v tăng cường thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện

VĂN BẢN CĐĐH HUYỆN ỦY

Số: 30/KH-HU (21/07/2022)
Kế hoạch thực hiện nghị quyết số 05/NQ-TU ngày 20/9/2021 của Ban thường vụ tỉnh ủy Bình Định

LIÊN KẾT WEBSITE
LƯỢT TRUY CẬP

 Đang truy cập: 24

 Hôm nay: 220910

 Tổng cộng: 637093

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HOÀI ÂN

Địa chỉ: 04 - Đường Lê Duẩn - TT. Tăng Bạt Hổ - Hoài Ân - Bình Định

Đường dây nóng báo cáo sự cố về an toàn thông tin: 0256.3870.713

Người chịu tránh nhiệm nội dung: Ông Trần Văn Thơm

Chức vụ: Phó chủ tịch UBND huyện

@ BẢN QUYỀN THUỘC VỀ ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HOÀI ÂN

Liên hệ
  • Tel: +84.0256.3870.713

    Fax: +84.0256.3870.285

  • Đường dây nóng: 84.0256.3870.713
  • Email: vanphong@hoaian.binhdinh.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang